Top 10 logo công ty tốt nhất thế giới

vislogo

New Member
Ở đây chúng tôi chọn trong top 10 mẫu thiết kế logo thương hiệu ấn tượng và thành công nhất trên thế giới - những hình ảnh đó đã thúc đẩy giá trị toàn cầu nhằm củng cố thêm các thông điệp và thuộc tính quan trọng của công ty.

1. Nike.


Nike swoosh không nói lên bất cứ điều gì về công ty; nó thực sự có thể áp dụng cho bất kỳ công ty nào. Nhưng nhìn log của nó rất linh hoạt, dễ nhận ra. Mẫu thiết kế logo được lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp Nike, logo được thiết kế bởi sinh viên Carolyn Davidson vào năm 1971, chỉ với $ 35; Ngày hôm nay, giá trị của nó trên toàn thế giới là rất lớn.


2. McDonalds.


Có thể cho rằng những logo nổi tiếng nhất trên thế giới về thực phẩm có thể kể đến là McDonalds, các motif McDonalds được đóng khung với hai mái vòm vàng đặc biệt. Biểu tượng đơn giản này đã giúp đẩy McDonalds hướng tới sự thống trị toàn cầu.

3. Coca-Cola.


Nhiều người đã chỉ trích các logo của Coca-Cola, bởi vì nó không đặc biệt, sáng tạo hay gợi cảm gì cả; trong thực tế nhiều người tin rằng màu đỏ là kẻ thù của các sản phẩm đồ uống. Nhưng nó đã sống sót gần như không thay đổi kể từ năm 1886, để nói về lịch sử và truyền thống của thương hiệu Coca-Cola. Và nó hoạt động tốt như nhau trong cả hai màu đen và trắng, lmột lợi thế quan trọng cho chiến lược quảng cáo khác nhau Coca-Cola.

4. Mercedes Benz.




Logo Mercedes Benz có hình dạng của một ngôi sao, mặc dù nó trông giống như một mũi tên. Và biểu tượng hòa bình được khai thác bởi các lễ hội âm nhạc Woodstock. Nhưng thật khó để bỏ qua thực tế rằng logo đã gói gọn giá trị cốt lõi của Mercedes: chất lượng riêng biệt trong màu bạc, quyến rũ, lung linh.

5. Apple.


Logo có thể được thiết kế theo phong cách tự nhiên. Nhưng quả táo của Apple đã vô cùng hiệu quả trong cách tiếp cận; các phiên bản màu sắc ban đầu của Apple được thiết kế cực kỳ đơn giản.

6. Lego.


Một lần nữa, đây không phải là logo đặc biệt phức tạp - chỉ từ 'lego' được viết bằng chữ khối, trên nền đỏ với viền màu vàng. Nhưng tất cả mọi thứ về logo - font chunky, màu sắc, rất đơn giản trong thiết kế - cho thấy niềm vui, sự trẻ con và khả năng tiếp cận cốt lõi giá trị của Lego.

7. Disney.


Biểu tượng có vẻ rất phức tạp với một phiên bản cách điệu của chữ ký người sáng lập, được thiết kế để cung cấp cho người xem cảm nhận sự kỳ diệu. Thiết kế này là hoàn toàn độc đáo, rất đáng nhớ và các giá trị tốt nhất của Disney.

8. Audi.



Với 4 vòng tròn xếp chồng lên nhau tương tự như các vòng tròn của các kỳ thế vận hội Olympic; người ta tin rằng đội ngũ thiết kế của Audi muốn nắm bắt tinh thần Olympic khi họ đến với các thiết kế này. Hình ảnh của họ trông rất mạnh mẽ và kiểu dáng đẹp, mang ý nghĩa để đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu của Audi. Đó được xem là một mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp của Audi.


9. Firefox.






Con cáo quấn quanh quả địa cầu có lẽ ít được biết đến hơn so với một số ví dụ khác trong danh sách này, nhưng đó là vì Mozilla là một công ty trẻ. Theo thời gian biểu tượng quyến rũ trực quan này cùng với màu sắc táo bạo của nó và độ tương phản nổi bật, chắc chắn sẽ trở thành một trong những hình ảnh của công ty mang tính biểu tượng nhất thế giới. Con cáo là hình ảnh được nhận thức rộng rãi, dễ thương và ngây thơ - tạo ra một bản sắc tuyệt vời cho thương hiệu trẻ và thân thiện này.

10. Playboy.




Hình ảnh con thỏ là một tính năng phổ biến của các câu lạc bộ Playboy và di sản của họ sống mãi trong logo của công ty, trong đó để nói lên truyền thống và lịch sử của Playboy. Một biểu tượng được thiết kế giống như biểu tượng của những con chuột Disney với tông màu đen, trắng;
 
Top