Tại sao chúng ta, ai cũng nên theo chế độ ăn chay?

lylymcm

New Member
Tìm hiểu các lý do để thay đổi chế độ ăn chay, và bắt đầu ăn ít thịt hơn hôm nay — hoặc không có thịt!
Tại sao người ta lại ăn chay? Một số muốn sống lâu hơn, cuộc sống khỏe mạnh hơn. Những người khác đã thực hiện thay đổi để bảo tồn tài nguyên thiên nhiên của Trái đất hoặc từ tình yêu động vật và lý do đạo đức khi ăn chúng. Nhờ có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh lợi ích sức khỏe của chế độ ăn dựa trên thực vật, ngay cả các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng chúng ta tiêu thụ hầu hết lượng calo từ các sản phẩm ngũ cốc, rau và trái cây. xem thêm: nhà hàng chay ngon nhất ở Hà Nội là đâu.

Và không có gì ngạc nhiên: Ước tính khoảng 70% tất cả các bệnh, bao gồm một phần ba tất cả các bệnh ung thư, có liên quan đến chế độ ăn uống. Chế độ ăn chay làm giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính như béo phì, bệnh động mạch vành, cao huyết áp, tiểu đường và một số loại ung thư bao gồm ung thư đại tràng, vú, tuyến tiền liệt, dạ dày, phổi và thực quản. xem chi tiết: nhà hàng chay ở hà nội với menu đa dạng, nhiều lựa chọn.
Tại sao đi ăn chay?
Bạn sẽ tránh được bệnh tật. Chế độ ăn chay là lành mạnh hơn chế độ ăn uống bình thường, đặc biệt trong việc ngăn ngừa, điều trị hoặc đảo ngược bệnh tim và giảm nguy cơ ung thư. Chế độ ăn chay ít chất béo là cách hiệu quả nhất để ngăn chặn hoặc ngăn ngừa hoàn toàn sự tiến triển của bệnh động mạch vành. Bệnh tim mạch giết chết 1 triệu người mỗi năm và là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở Hoa Kỳ.
Nhưng tỷ lệ tử vong do bệnh tim mạch thấp hơn ở những người ăn chay. Một chế độ ăn chay vốn có lợi cho sức khỏe vì người ăn chay tiêu thụ ít mỡ động vật và cholesterol (người ăn chay không tiêu thụ mỡ động vật hoặc cholesterol) và thay vào đó tiêu thụ nhiều chất xơ và nhiều sản phẩm giàu chất chống oxy hóa hơn - một lý do tuyệt vời khác để ăn rau!
Bạn sẽ giảm cân. Chế độ ăn uống tiêu chuẩn có nhiều chất béo bão hòa và thực phẩm chế biến và ít thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật khiến chúng ta béo và giết chúng ta chậm rãi. Theo Trung tâm Thống kê Y tế Quốc gia, 64% người lớn và 15% trẻ em từ 6 đến 19 bị thừa cân và có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến cân nặng bao gồm bệnh tim, đột quỵ và tiểu đường.
Một nghiên cứu được tiến hành từ năm 1986 đến 1992 phát hiện ra rằng những người thừa cân theo chế độ ăn kiêng ít chất béo giảm cân 5 năm sau đó. Họ giảm cân mà không cần đếm calo hoặc carbs và không cảm thấy đói.
Nguồn: địa chỉ nhà hàng chay hà nội chất lượng tốt nhất.
 
Top