Quản lý cửa hàng bách hóa gia đình thông minh và tiện ích!!!

Nhi20

New Member
Điều gì sẽ xảy ra khi quản lý cửa hàng với quy mô được mở rộng?

Mở rộng quy mô cửa hàng, phục vụ thêm nhiều hơn nhu cầu tiêu dùng và để có thêm thu nhập tốt hơn là điều mà người chủ nào cũng muốn. Tuy nhiên bước tiến này lại kéo theo nhiều khó khăn trong quản lý, tới một lúc nào đó bạn sẽ không thể kiểm soát nổi nếu như không dùng tới phẩn mềm quản lý cửa hàng bách hóa.

– Không biết được chính xác số lượng hàng hóa đang có: Sẽ rất mất thời gian mỗi khi có khách hàng muốn mua sản phẩm bạn đều phải cử người xuống kho kiểm tra hoặc căng mắt tìm trong đống sổ sách ghi chép hàng ngày. Việc kinh doanh sẽ thêm phần áp lực hơn và lặp lại hàng ngày nếu như chưa tìm ra giải pháp.

– Luôn phải cố nhớ hàng trăm mức giá khác nhau: Thật tuyệt vời nếu như bạn có một trí nhớ siêu phàm khi có thể nhớ được tất cả giá tiền của mọi loại hàng hóa. Ngược lại nếu bạn không có được khả năng trên thì ai sẽ giúp bạn kiểm tra giá của hàng hóa nhanh nhất và chính xác nhất?

– Tiêu tốn thời gian cho việc kiểm kê hàng hóa mỗi ngày: Kết thúc một ngày kinh doanh, công việc còn lại là ngồi thống kê sổ sách và tổng kết hàng hóa trong kho. Đôi khi bạn còn không chắc chắn về kết quả cuối cùng mà mình có được vì đã quá mệt mỏi và số lượng hàng hóa thì quá nhiều.

– Thất thoát hàng hóa không được tính phí: Rất nhiều khách hàng ra vào cửa hàng mỗi ngày, có người chỉ xem, có người thì mua. Nhiều khi không tránh khỏi sự thất thoát hàng hóa do người mua không thanh toán hoặc bạn tính toán nhầm lẫn. Nguyên nhân thì xuất phát từ khối lượng công việc gia tăng trong khi nhân lực thì hạn chế.

Mở rộng quy mô kinh doanh hiệu quả khi dùng phần mềm bán hàng tạp hóa chuyên nghiệp

– Tiết kiệm: Sử dụng phận mềm quản lý cửa hàng bách hóa giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực, tài chính. Không cần quá nhiều nhân viên trong cửa hàng mà bạn vẫn quản lý được tình trạng kho, thu chi mỗi ngày. Coi như giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nhân công không nhỏ hàng tháng.

– Thao tác nhanh chóng, dễ dàng mà hiệu suất công việc cao: Chỉ cần một cú click, bạn có thể biết tình trạng và sửa đổi thông tin hàng hóa, tính toán được lượng hàng bán ra, số lượng còn tồn kho,…để có những kế hoạch nhập hàng kịp thời.

– Tích hợp xu hướng công nghệ: Phần mềm quản lý cửa hàng bách hóa cập nhật xu hướng công nghệ, mọi thông tin đều nằm gọn trong một chiếc điện thoại, ipad hoặc máy tính bảng. Đặc biệt đảm bảo tính bảo mật an toàn tuyệt đối.

Không mất nhiều chi phí mà lợi ích từ phần mềm quản lý cửa hàng bách hóa mang lại đáng để bạn lựa chọn. Nếu bạn còn đang chần chừ hãy thử trải nghiệm phần mềm trong 15 ngày để cảm nhận những thay đổi kinh ngạc trong việc kinh doanh của mình nhé.

Xem thêm: Phần mềm bán hàng tạp hoá

Phần mềm bán hàng siêu thị
 
Top