Nắm bắt tâm lý khách hàng để kinh doanh spa hiệu quả

Binbadecor

New Member
Dù bạn làm trong ngẫu nhiên ngành nghề nào, khách luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển lâu dài. Đối với một spa, việc hiểu được khách hàng thực sự cần điều gì là rất quan trọng. Chỉ khi nắm bắt và thỏa mãn được tâm lý khách hàng bạn mới có thể giữ chân được khách hàng lâu dài. Từ đó dần kéo thêm khách mới đến đối với bạn. Vậy những mong muốn mà khách hàng không nói ra là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm tiêu dùng cho khách
Chất lượng sản phẩm dịch vụ chính là yếu tố quan trọng mà khách luôn quan tâm đến hàng đầu. Bởi thế , bạn nên tạo ra một danh mục sản phẩm dịch vụ thật chất lượng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên cũng phải thật bài bản để mang đến cho khách hàng những kết quả đáng tin và kinh ngạc nhất. Hãy để những giây phút trải nghiệm tại spa của bạn là khoảng thời gian khó quên nhất. Chính cho nên một dịch vụ nhanh sẽ không bằng một dịch vụ tốt. Chú trọng dịch vụ tốt là điều cốt lõi và tất yếu.
Chăm sóc khách hàng chu đáo
Chăm sóc khách là một việc vô cùng quan trọng, không kém phần thử thách nếu bạn muốn giữ chân khách của mình. Bạn cần phải đảm bảo được rằng khách hàng của mình sẽ được “cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa”. Không chỉ chăm sóc khi khách hàng đến đối với spa mà bạn cần làm ngay từ khi khách có dự định tìm đến spa của bạn. Khâu tư vấn tận tình, bài bản , thân thiện. Khâu thực hiện dịch vụ mang lại sự hài lòng cho khách . Khâu hậu mãi càng cần phải chỉn chu hơn, quan tâm đến khách sau khi tiêu dùng dịch vụ một phương pháp chân thành nhất. Đây là điều khiến khách khó lòng quên bạn.
Điều mà khách hàng thực sự quan tâm khi đến bất kì Spa là thái độ phục vụ . Từ những việc nhỏ nhặt như chào hỏi, lấy dép cho khách khi bước vào spa cho đến việc tư vấn trung thực, nhiệt tình; phục vụ chu đáo , chu đáo từng dịch vụ. Hay thường xuyên gọi điện thoại nhắc lịch hẹn sau khi trải nghiệm dịch vụ hay tặng quà cho khách hàng vào dịp đặc biệt, thấu hiểu thói quen… Đó đều là những cách thể hiện sự quan tâm của bạn đến những vị khách hàng của mình. Mỗi Spa sẽ có mỗi cách “lấy lòng” khác nhau. Và bạn cũng có thể chọn riêng cho spa của mình hình thức chăm sóc tận tâm nhất.
Thái độ phục vụ chính là yếu tố quyết định thành công trong việc chăm sóc khách . Một thái độ tốt sẽ mang lại một dịch vụ tốt.
Trải nghiệm độc đáo
Trải nghiệm là toàn bộ những gì khách thấy, tiếp xúc, sử dụng và cảm nhận. Theo Hiệp Hội Spa Thế Giới, các thành phần thuộc về không gian
như ánh sáng, âm nhạc, mùi hương là những yếu tố góp phần tạo nên ấn tượng cho khách ngay lần trước nhất . Bởi vậy , điều này cũng là một trong những yếu tố quan tâm thầm kín của khách mà chúng ta cũng nên tinh ý nhận ra.
Hãy cho chọn cho riêng spa của mình một thiết kế thật cẩn thận , mùi hương thật quyến rũ,.. Để tạo một cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách . Đến đối với mỗi spa khách hàng sẽ có mỗi trải nghiệm khác nhau, nhưng hãy đảm bảo rằng khách của bạn sẽ quay lại vào lần tới.
không những thế việc thiết kế không gian spa sao cho phù hợp đối với xu hướng, phong cách của chủ spa cũng rất cần thiết . Bạn cần chú ý đến vấn đề tạo không gian thoải mái để khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Đồng thời xây dựng spa xứng tầm với cao cấp , vị thế khách hàng cũng là điều rất cần được chú trọng.
Ngoài ra, bạn cũng cần sở hữu một spa có thiết kế chỉn chu, đẹp mắt. Đồng bộ trong thiết kế sẽ tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.
XEM THÊM: Thiết kế spa tân cổ điển
 
Top