Làm thế nào để viết một nghiên cứu tình huống tuyệt vời mà chuyển đổi

hai090

New Member
Bất cứ ai cũng có thể viết những điều tốt đẹp về thương hiệu riêng của họ.

Nhưng sao lưu chúng với các ví dụ thực tế?

Đó là một điều khác hoàn toàn.

Những lời hứa rực rỡ và những khẩu hiệu đầy tham vọng không phải lúc nào cũng đủ để thuyết phục người tiêu dùng dùng thử thương hiệu của bạn.

Một nghiên cứu trường hợp được xây dựng tốt cung cấp có thể là định dạng lý tưởng để giới thiệu những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn - và thuyết phục khách truy cập trở thành người mua, khách hàng hoặc khách hàng trung thành.

Tuy nhiên, viết một nghiên cứu trường hợp hấp dẫn không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Một số điều bạn sẽ cần phải làm:
Tham khảo thêm kiến thức tại Seo để cập nhật thông tin mới nhất.
Phân tích kỹ lưỡng hành động của bạn khi làm việc trên một dự án nhất định.
Thu thập phản hồi của khách hàng.
Tóm tắt tất cả những sai lầm và chiến thắng của bạn.
Rút ra kết luận thuyết phục người đọc về tính chuyên nghiệp và khả năng của bạn để giúp họ đạt được mục tiêu của họ.
Nhưng sẽ cần một số nỗ lực và cảm hứng sáng tạo để có được những chuyển đổi gia tăng và doanh số lớn hơn mà bạn đang tìm kiếm.

Hướng dẫn chi tiết này sẽ giúp bạn điều hướng con đường chông gai để viết một nghiên cứu tình huống xuất sắc.

1. Chọn chủ đề của bạn
Tìm kiếm các ví dụ phù hợp nhất sẽ thu hút thị trường mục tiêu của bạn.

Các trường hợp thích hợp không liên quan không có khả năng thu hút khán giả mà bạn muốn.

Nếu phần lớn khách hàng của bạn là các trung tâm chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn, sẽ không có vấn đề gì trong việc viết một nghiên cứu trường hợp về một khách hàng từ ngành bán lẻ.

Trang bị nội dung của bạn cho độc giả của bạn. Viết về các vấn đề sẽ cộng hưởng với họ.

2. Chọn một khách hàng phù hợp
Các công ty có hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn khách hàng có thể thấy khó khăn khi chọn một trường hợp đủ đáng chú ý để xem xét.

Ngay cả khi bạn chỉ có một tá khách hàng tiềm năng để lựa chọn, thật khó để quyết định một người duy nhất sẽ đưa ra quan điểm của bạn.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/getresponse-la-gi/
Cho dù bạn chọn một khách hàng trung thành lâu năm hay một khách hàng tương đối mới, điều chính là thể hiện cách bạn đối mặt với một thách thức đặc biệt và vượt qua nó.

Một khách hàng tên tuổi lớn không làm cho một nghiên cứu trường hợp tuyệt vời.

Phục vụ một người khổng lồ thị trường có thể thêm ngôi sao vào danh tiếng của bạn, nhưng sẽ không có giá trị nhiều về mặt chuyển đổi khách hàng nếu phân tích của bạn là hời hợt và vô nghĩa.

Điều quan trọng là làm nổi bật kết quả đo được.

Nghiên cứu trường hợp của bạn nên chứng minh cho độc giả thấy công ty của bạn xử lý các thách thức một cách chuyên nghiệp như thế nào, với kết quả khả quan cho tất cả các bên liên quan.

3. Tổ chức một cuộc phỏng vấn và thu thập dữ liệu
Dữ liệu chính xác và chi tiết rất quan trọng khi viết một nghiên cứu điển hình thuyết phục.

Bạn có thể thu thập dữ liệu của mình bằng cách thực hiện một cuộc phỏng vấn với khách hàng đã chọn.

Bắt đầu cuộc trò chuyện của bạn với một vài câu hỏi phá băng để tạo ra một tâm trạng nhẹ nhàng và thư giãn. Sau đó dần dần đào sâu hơn để khám phá ý kiến của họ về kết quả của dự án chung của bạn.

Quan trọng: Hãy chắc chắn để ghi lại cuộc phỏng vấn của bạn hoặc ghi chú!

Để có câu trả lời chi tiết hơn, bạn nên đặt câu hỏi mở. Đi sâu vào các lý do tại sao các khu vực và các khu vực khác.

Ví dụ: nếu khách hàng của bạn nói, thì Giải pháp của bạn rất tuyệt. Nó đơn giản hóa cuộc sống của các nhân viên của tôi, anh ấy yêu cầu những ví dụ cụ thể về cách cuộc sống được đơn giản hóa.

Nếu có thể, nhắc khách hàng của bạn để biết chi tiết định lượng.

Một câu trả lời lý tưởng sẽ là một cái gì đó giống như, Nhờ vào giải pháp của bạn, công ty chúng tôi đã đạt được mức tăng doanh thu 20% trong ba tháng. Số lượng khách hàng tăng 634 và thời gian sử dụng giảm 34%.

Bây giờ bạn có các số liệu có thể đo lường có thể được sử dụng để xác minh tác động của sản phẩm.

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu sẽ gợi ra câu trả lời chi tiết:

Giải pháp của chúng tôi đã được đền đáp? Tỷ lệ giữa chi phí và doanh thu là kết quả của dự án này là gì?
Có phải những cơ hội mới đã mở ra cho thương hiệu của bạn mà trước đây không thể đạt được?
Làm thế nào bạn đo lường sự thành công của giải pháp này? Những số liệu bạn đã sử dụng?
Ngay cả khi khách hàng yêu cầu ẩn danh, sự phong phú của dữ liệu cụ thể sẽ làm tăng độ tin cậy của nghiên cứu trường hợp của bạn.

4. Cấu trúc nghiên cứu trường hợp của bạn
Với dữ liệu chứng thực và chính xác của khách hàng, bạn có thể tiến hành phác thảo nghiên cứu điển hình của mình.

Sử dụng phác thảo của bạn để lập kế hoạch viết bài nghiên cứu trường hợp của bạn theo cách sẽ hấp dẫn và thân thiện với người đọc.

Chia câu chuyện của bạn thành các bước làm nổi bật cách bạn giải quyết vấn đề.

Làm nhiều hơn là chỉ nêu ra một vấn đề và đề cập rằng bạn đã giải quyết nó.

Mô tả các giai đoạn trung gian cho độc giả của bạn theo định dạng từng bước.

Hãy tưởng tượng đọc một cuốn sách không có chương, chỉ có một phần mở đầu và kết thúc. Bạn sẽ được tự hỏi những gì đã xảy ra ở giữa.

Nghiên cứu trường hợp của bạn nên trả lời các câu hỏi: ai, cái gì, ở đâu, khi nào và tại sao, và kết luận với một cách thức vang dội.

Tiêu đề
Tiêu đề là yếu tố đầu tiên mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ bắt gặp, vì vậy hãy thu hút sự chú ý và cung cấp thông tin.

Tiêu đề của bạn sẽ trả lời các câu hỏi sau đây:

Trường hợp này nghiên cứu về ai?
Họ đã phải đối mặt với những thách thức nào?
Vấn đề được giải quyết như thế nào?
Ví dụ: Nhà bán lẻ trực tuyến có doanh số gấp đôi với PPC.

Tiêu đề này cho độc giả biết rằng bạn đã làm việc với một nhà bán lẻ trực tuyến muốn tăng doanh số bán hàng của họ và bạn đã hoàn thành mục tiêu này nhờ quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp.

Tóm tắt
Bắt đầu nghiên cứu trường hợp của bạn bằng cách cung cấp một hồ sơ ngắn (1-2 đoạn nhỏ) của khách hàng của bạn.

Sử dụng câu trả lời từ bảng câu hỏi bạn đã hoàn thành trong cuộc phỏng vấn ban đầu để mô tả thích hợp, kinh nghiệm và lợi thế cạnh tranh của khách hàng.

Chuyển tiếp nhẹ nhàng đến lý do bạn tham gia.
Tham khảo thêm tại: https://ggmedia.biz/cach-gui-email-hang-loat/ để có thêm kiến thức về marketing.
 
Top