Làm thế nào để truyền thông xã hội dễ tiếp cận hơn

tamtam12345

New Member
THIẾT KẾ CHO KÊNH
Thiết kế cho kênh là rất quan trọng. Đây cũng không chỉ là khả năng tiếp cận. Khi chúng tôi chuyển sang thiết kế cho kênh, tôi nghĩ nó quan trọng đối với khả năng sử dụng tổng thể.
Các công cụ lập lịch truyền thông xã hội (HootSuite, Social Pilot, v.v.) có mặt để làm cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn để chúng ta có thể lên lịch các bài đăng đi ra trên tất cả các nền tảng cùng một lúc. Trong khi tôi có thể đánh giá cao nỗ lực tiết kiệm thời gian, tôi nghĩ khả năng sử dụng bị ảnh hưởng. Khi bạn tạo một hình ảnh cho Facebook, nó sẽ không xuất hiện giống nhau trên Instagram. Hoặc Twitter. Vì vậy, tại sao chúng ta nên tiếp tục đăng hình ảnh không định dạng lên các mạng này?

Mời bạn đọc: https://ggmedia.biz/cach-xem-bai-viet-da-luu-tren-facebook-may-tinh-va-dien-thoai/

Nếu bối cảnh của bức ảnh bị cắt hoặc khác nhau dựa trên nền tảng, một số người dùng có thể không thể xem nó. Do đó, điều quan trọng là sử dụng tỷ lệ và kích thước hình ảnh phù hợp khi đăng trên Facebook, Twitter, Instagram...


VĂN BẢN LIÊN KẾT MÔ TẢ
Bạn sẽ thường thấy các công ty liên kết đến các trang trên trang web của họ để khiến người dùng thực hiện một hành động nào đó. Nếu bạn giống tôi, có lẽ bạn đã sử dụng một cái gì đó giống như nhấp vào liên kết để biết thêm thông tin. Điều mà tôi không biết là bằng cách này, tôi có thể hiểu nhầm ai đó đang sử dụng công nghệ hỗ trợ và họ sẽ không biết những gì họ đã nhấp.

Trình đọc màn hình và các thiết bị khác thường tách các liên kết ra khỏi phần còn lại của nội dung, vì vậy nếu có nhiều liên kết và tất cả đều nói đơn giản, nhấp vào đây để biết thêm thông tin, trình đọc màn hình của LINE không phân biệt điều đó.

Để giúp trình đọc màn hình và các thiết bị khác hiểu người dùng phải làm gì, bạn nên sử dụng văn bản liên kết mô tả. Điều này về cơ bản có nghĩa là bạn đang đi từ đây:
  • Nhấp vào đây để có thêm thông tin
  • Nhấp vào liên kết để tải xuống bản PDF về dịch vụ giải pháp bảo mật mới của chúng tôi.
  • Bằng cách đó, người dùng có thể hiểu rõ những gì họ đang nhấp để tải xuống hoặc mở.
CHÚ THÍCH VIDEO
Chú thích. Chú thích. Chú thích. Đây là rất quan trọng cho cả trang web của bạn và sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Và họ rất dễ thực hiện!

Tôi nghĩ rằng lý do đằng sau việc sử dụng chú thích trên video là tự giải thích. Ý tưởng là người dùng có thể bị khiếm thính có thể xem video của bạn và vẫn hiểu những gì đang được nói.

Chúng tôi gần đây đã đăng một vài video của thành viên trong nhóm của chúng tôi nói về chúng tôi 14 ngày kỷ niệm và điều quan trọng là với tôi rằng chúng ta đặt chú thích trên video. Chúng tôi đã sử dụng một công cụ có tên Rev để thực hiện chú thích của mình. Bạn có thể tải lên video của mình và trong vòng 24 giờ (theo nghĩa đen), họ cung cấp cho bạn các tệp cần thiết để tải lên cùng với video của bạn, do đó bạn có chú thích. Đó là khoảng 1 đô la mỗi phút và thời gian quay vòng nhanh, vì vậy không có lý do gì để bắt đầu đăng video với chú thích về chúng.
 
Top