Google Search Console thêm bộ lọc kết quả sản phẩm vào báo cáo hiệu suất

tamtam12345

New Member
Google thông báo họ đã thêm các bộ lọc mới vào báo cáo hiệu suất trong Google Search Console để cho bạn thấy kết quả sản phẩm của bạn hoạt động tốt như thế nào trong tìm kiếm. Google hiện nắm bắt và hiển thị dữ liệu nhấp và hiển thị khi hiển thị kết quả phong phú dựa trên việc bạn sử dụng đánh dấu kết quả phong phú của sản phẩm.

Mời các bạn đọc thêm bài SEO chất lượng: https://ggmedia.biz/nganh-marketing-la-gi/


Mời các bạn xem thêm bài viết tại đây: https://ggmedia.biz/huong-dan-toi-uu-toc-do-wordpree/

Báo cáo. Tìm dữ liệu này trong báo cáo Hiệu suất bằng cách nhấp vào xuất hiện trên tìm kiếm và sau đó trên các kết quả sản phẩm của Cameron. Bạn sẽ thấy các lần nhấp và hiển thị và có thể phân đoạn thêm theo thiết bị, địa lý và truy vấn.

Một kết quả phong phú sản phẩm là gì? Dưới đây là một ảnh chụp màn hình về kết quả phong phú của sản phẩm, nhưng bạn có thể tìm hiểu thêm về điều này trong tài liệu dành cho nhà phát triển này . Kết quả phong phú của sản phẩm thường hiển thị xếp hạng sản phẩm, giá cả, tính sẵn có và một số thông tin mô tả. Lưu ý rằng kết quả phong phú của sản phẩm không phải là mới, chỉ là báo cáo trong Search Console.



Bài viết cùng chủ đề: https://ggmedia.biz/toi-uu-website-wordpress-tu-a-z/

Một ví dụ về kết quả phong phú của sản phẩm trong kết quả tìm kiếm của Google.

Tại sao chúng ta quan tâm. Càng nhiều dữ liệu càng tốt cho SEO và nhà xuất bản và điều này cung cấp cho chúng tôi dữ liệu chi tiết hơn về tác động của việc chúng tôi thêm đánh dấu kết quả phong phú sản phẩm vào các trang của chúng tôi. Google cho biết điều này sẽ cho bạn thấy có bao nhiêu lưu lượng truy cập đến từ các trải nghiệm với dữ liệu phong phú như giá cả và tính sẵn có và cách lưu lượng mua sắm thay đổi theo thời gian và các truy vấn tìm kiếm mua sắm mà trang web của bạn hiển thị.
 
Top