Facebook tung ra logo công ty mới sẽ xuất hiện cùng với tất cả các thương hiệu của mình

tamtam12345

New Member
Facebook đã giới thiệu logo công ty mới vào thứ Hai sẽ sớm xuất hiện trên các sản phẩm của mình.

Logo all-caps đơn giản đã được thiết kế cho sự rõ ràng, giúp phân biệt thực thể công ty với ứng dụng mạng xã hội, Facebook CMO Antonio Lucio cho biết . Facebook thương hiệu vẫn sẽ được biểu thị bằng chữ thường màu xanh và trắng quen thuộc của nó.

Xem thêm: https://ggmedia.biz/cach-tim-kiem-facebook-nang-cao-qua-tu-khoa/

Logo của công ty cũng sẽ được thêm vào các dịch vụ và nền tảng do Facebook sở hữu, bao gồm Messenger, Instagram, WhatsApp, Oculus, Workplace, Portal và Calibra. Facebook lần đầu tiên công bố kế hoạch xây dựng thương hiệu vào tháng 8.

Tại sao chúng ta nên quan tâm. Mặc dù các nhà tiếp thị hiểu toàn bộ danh mục đầu tư của Facebook, các cuộc khảo sát chỉ ra rằng nhiều người tiêu dùng không biết rằng Facebook sở hữu Instagram hoặc WhatsApp chẳng hạn. Với danh tiếng không mấy nổi bật của Facebook, đây là một lựa chọn thú vị để giúp kết nối rõ ràng hơn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, công ty không tránh khỏi sự thống trị của mình, ngay cả khi có (hoặc mặc dù) đang tiến hành kiểm tra chống độc quyền.

Mời bạn đọc: https://ggmedia.biz/huong-dan-cach-chan-facebook-tren-may-tinh/

Khi Facebook chuyển sang xử lý các phụ trợ của ứng dụng bằng mã hóa, nó cũng đang xây dựng nhiều tùy chọn hơn cho các nhà quảng cáo để cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận người dùng trên Facebook, Instagram, WhatsApp và Messenger thông qua trung tâm Trình quản lý quảng cáo duy nhất. Các nhà quảng cáo mà chúng tôi đã nói chuyện vào tháng 8 đã có những phản ứng trái chiều về động thái xây dựng thương hiệu nhưng hãy lưu ý rằng những tai ương có uy tín của công ty vẫn chưa làm giảm doanh thu quảng cáo của công ty.
 
Top