Cách ứng dụng di động tăng lượng khách hàng của mình?

Thảo luận trong 'Mẹo Vặt - Thủ Thuật - Hướng Dẫn website' bắt đầu bởi apecsoftjsc, 8 Tháng tám 2017.

  1. apecsoftjsc

    apecsoftjsc New Member

    Ngày càng nhiều các doanh nghiệp nhỏ hoặc trung bình đã ứng dụng xu hướng công nghệ vào mô hình kinh doanh của mình hay thậm chí xem đó là một giá trị cốt lõi trong mô hình kinh doanh. Nếu bạn để ý, các mô hình kinh doanh nhỏ ngày nay tương tác với bạn mỗi ngày thông qua một ứng dụng mang thương hiệu riêng của họ. Những doanh nghiệp đó đã vượt lên đầu khi nâng giá trị marketing và truyền thông của mình lên một tầm cao mới bằng các thiết kế ứng dụng di động App. Vậy thiết kế mobile app đã làm gì để làm tăng lượng khách hàng của mình?

    Thiết kế ứng dụng điện thoại và những con số

    Dân số Việt Nam 90 triệu nhưng có đến hơn 128 triệu thuê bao di động, 40 triệu người dùng Internet, 28 triệu tài khoản mạng xã hội  -  chủ yếu là Facebook (theo số liệu từ We Are Social, công ty có trụ sở tại Anh). Trong 28 triệu người dùng Facebook đó thì có 24 triệu người lướt mạng xã hội này bằng điện thoại di động.

    Mỗi ngày, các nhà nghiên cứu thị trường đo được trung bình một người sử dụng điện thoại cho các mục đích khác nhau khoảng 150 lần, mỗi lần cách nhau 6,5 phút.

    Ứng dụng mobile Cơ hội phát triển

    Với số liệu thống kê ở trên, cho thấy quảng bá thương hiệu trong điện thoại của khách hàng thông qua thiết kế mobile app là một cách hiệu quả khi họ kéo tới, kéo lui một cách vô thức để tìm những ứng dụng mà họ cần. Ngay cả khi họ chưa tiếp cận hoặc cần sử dụng dịch vụ của bạn thì hình ảnh thương hiệu của bạn lúc nào cũng nằm ngay trước mặt.

    Chiếm được một vị trí trong tâm trí khách hàng là một cơ hội và lợi thế của bạn so với các đối thủ khác, vì khi họ cần bạn đã có sẵn ở đó. Và ngoài ra, khách hàng đã vô thức lưu tên thương hiệu của bạn mỗi ngày một ít vào trong tâm trí và nó dần trở nên rất quen thuộc thậm chí chính họ cũng không nhận ra.

    Cách ứng dụng di động tăng lượng khách hàng của mình?
    Thiết kế ứng dụng điện thoại – Tạo ra một kênh Marketing trực tiếp
    • Lợi ích lớn nhất khi có một thiết kế ứng dụng mobile.
    • Tất cả các thông tin mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng luôn luôn hiện hữu.
    • Nằm ngay trên điện thoại của họ, điều đó có nghĩa là bạn đang sở hữu con đường ngắn nhất để tiếp cận với khách hàng của mình.
    Thông qua những “notifications” (thông báo trên mobile app) bạn tiếp cận trực tiếp với khách hàng, và dễ dàng gợi nhớ, nhắc nhở khách hàng về các sản phẩm hay dịch vụ của bạn lúc cần thiết.

    Thiết kế ứng dụng mobile - Tạo ra lợi ích cho khách hàng

    Bạn đã kinh doanh được vài năm, số lượng khách hàng từng sử dụng sản phẩm của bạn đã lên tới vài ngàn người, nhưng mỗi khi bạn có một chương trình khuyến mãi mới dành cho các khách hàng thành viên và thân thiết, bao nhiêu người trong số họ nhận được thông tin?

    Lấy ví dụ về chương trình khách hàng thân thiết, thay vì bám chặt với những cách làm cũ, với những thẻ tích điểm, hãy biến nó thành chương trình tích điểm thông qua thiết kế ứng dụng di động của bạn. Hãy tự tạo ra lời ích cho khách hàng bằng các chương trình mới sẽ giúp khách hàng đặt niềm tin vào bạn nhiều hơn.

    Tăng giá trị thương hiệu và độ nhận biết thương hiệu

    Thương hiệu: ứng dụng di động như một tấm bảng quảng cáo lớn. Bạn có thể làm gì bạn muốn, bạn có thể làm nó đặc biệt, đẳng cấp nổi bật, phong cách, tiện dụng, bất ngờ, hay cung cấp những thông tin hữu ích.

    Độ nhận biết: Khi bạn càng làm cho khách hàng tham gia sử dụng ứng dụng thường xuyên bao nhiêu, thì khả năng họ mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của bạn càng sớm tăng lên bấy nhiêu. Trong ngành quảng cáo, khái niệm đó gọi là “sự ảnh hưởng thường xuyên”.

    Cách ứng dụng di động tăng lượng khách hàng của mình?

    Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

    Việc bạn đang bán hoa hay bán một vé dịch vụ spa, làm đẹp không quan trọng, tất cả những dịch vụ hay sản phẩm đó đều cần một con đường dẫn dụ cụ thể để khách hàng tìm đến bạn. Có một chức năng nhắn tin ngay trong ứng dụng của mình sẽ tạo cho bạn một sự khác biệt thật sự lớn trong cách bạn giao tiếp với khách hàng.

    Nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng – điều quan trọng nhất đối với doanh nghiệp

    Chúng ta dần mất đi sự ảnh hưởng và tác động của thương hiệu lên khách hàng khi họ bắt đầu hình thành thói quen bỏ qua quảng cáo khi mỗi ngày đều bị bao quanh bởi các thông điệp và quảng cáo. Từ bảng hiệu quảng cáo trên đường, mẩu quảng cáo trên báo, quảng cáo trên website, banner, cho tới Facebook, và email.

    Đây chính là thời điểm mà chúng ta phải quay trở lại cách tiếp cận chân thành và tạo ra một kết nối thực sự với khách hàng, làm cho họ trung thành với các sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

    Bằng sự tiện ích, bằng tính chuyên nghiệp và khoa học, thiết kế ứng dụng điện thoại hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

    Bằng sự thấu hiểu và tận tâm, Apecsoft luôn nỗ lực để thiết kế và phát triển ứng dụng di động một cách thiết thực và tiện ích nhất. Sổ liên lạc điện tử vSchools là một trong những ứng dụng di động hữu ích mà ApecSoft đã phát triển dành cho trường mầm non.

    Gọi 0964.555.291 để nói cho chúng tôi những yêu cầu của bạn nhé.

    Apecsoft - We design your future!
     

Chia sẻ trang này