Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt – Doanh nghiệp trẻ tiên phong trong phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

vietgh

New Member
Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt – Doanh nghiệp trẻ tiên phong trong phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Thương trường là chiến trường và kinh doanh chưa bao giờ được coi là dễ dàng để có được thành công, đặc biệt với những doanh nghiệp còn non trẻ như Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt. Và quá trình hội nhập hóa toàn cầu trong thời đại công nghệ 4.0 được xem là cơ hội lớn cũng như thách thức không nhỏ để một thương hiệu trẻ vươn lên khẳng định mình.

Tại thời điểm thành lập công ty công bố thương hiệu VietDetox, thị trường hiện tại có hàng trăm, hàng nghìn doanh nghiệp cùng ngành phân phối thực phẩm chức năng. Và tình trạng doanh nghiệp phá sản, không thể bám trụ được trước sức ép của thị trường là rất nhiều, VietDetox cũng đã từng trải qua rất nhiều khó khăn như: Thương hiệu chưa được nhiều người biết đến, khách hàng chưa tin tưởng sử dụng sản phẩm...

Và để khắc phục vấn đề này, duy trì hoạt động kinh doanh, công ty đã đưa ra những chiến lược kinh doanh cụ thể. Định hướng kinh doanh lấy: “Niềm tin” là yếu tố cốt lõi để vươn lên khẳng định vị thế. Niềm tin về một thương hiệu mới còn non trẻ nhưng với những sản phẩm tốt, phục vụ khách khách chuyên nghiệp... sẽ có được sự tin tưởng, trung thành của khách hàng. Tại Nhất Tâm Trường Thọ Việt, Ban lãnh đạo luôn tin tưởng rằng hiệu quả của việc chăm sóc, phục vụ, đem lại lợi ích cho khách hàng chính là thành công của một thương hiệu, đánh giá sự tồn tại của một doanh nghiệp.

Hơn ai hết, công ty hiểu rằng sự thiếu niềm tin bất kể trong hoàn cảnh nào đều sẽ gây ra rất nhiều trở ngại. Kể cả sự thiếu niềm tin trong một tổ chức giữa các phòng ban trong công ty cũng sẽ gây ra xung đột cá nhân, tình trạng đối kháng, hình thành những suy nghĩ tiêu cực ở nhân viên... tất cả những yếu tố đó đều vô hình chung làm ảnh hưởng đến mục tiêu công ty. Chính vì vậy, toàn bộ công tác từ khâu lên chiến lược, sản xuất hay việc ra mắt sản phẩm mới, phân phối sản phẩm ra bên ngoài thị trường cũng đều được nhất quán trong tất cả phòng ban công ty.
Thực tế cho thấy, mức độ phát triển của thương hiệu phụ thuộc vào niềm tin của khách hàng với những sản phẩm công ty đang bán ra. Doanh thu cũng như sự tăng trưởng của công ty gắn liền với uy tín thương hiệu. Hiểu được điều này, Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt luôn tuân thủ tất cả các quy định của Pháp luật hiện hành, nâng cao năng lực cho từng cá nhân, đồng nhất tất cả các khâu vận hành.
 
Top