[Bàn loạn] Might & Magic Heroes VI

Diablo Rock

۩ Trưởng Giám Sát CTIT ۩
Staff member



HAVEN




“Born in the sacred Light of Elrath, sworn to spread it all over Ashan”

"Sinh ra trong ánh sáng thiêng liêng của Elrath, Thề làm ving danh đó trên toàn Ashan"

Quốc gia / vương quốc : The Holy Empire (đế chế thần thánh)
Thành phố Thủ đô : Falcon’s Reach
Triết lý tuân theo: Luật lệ và trật tự chứ ko phải là lòng tốt và sự thương hại.
Đấng bảo trợ : Elrath, Dragon God of Light, và những Thiên Thần
Biểu tượng: hình mặt trời cách điệu , mặt trời, chim ưng, hoặc những thanh kiếm.

Nguồn gốc :

Các vương quốc của con người đã được thống nhất thành một đế chế mang tên vương triều Falcon, đã phát triển mạnh kể từ cuối thời Mythic và nền văn minh của họ đã được đưa cả vào trong quân sự và chính trị. Họ đã trở thành đồng minh với các Angels, những người con của Elrath, với Dragon God of Light, và với hiệp ước này, đế chế Holy Empire được sinh ra.

Các quý tộc Haven khá là kích động khi họ biết được tin rằng sắp tới sẽ có một cuộc xâm lược của Demon, 1 cuộc chiến đã được tiên đoán từ rất lâu rồi. Tuy vậy thì với họ, đây là cơ hội để họ chứng tỏ khả năng và ưu thế của mình trước tất cả các phe phái khác, bằng những trận chiến tràn đầy lòng can đảm và sự xuất sắc của họ trong cuộc chiến sắp tới. Đế chế của họ là sẵn sàng trở thành người bảo vệ cho Ashan.

Tổ chức xã hội:

Haven là một Thánh Đế chế phong kiến, bảo vệ bằng hiệp sĩ thời trung cổ và các nhà sư. Họ tôn thờ Elrath, God Dragon of Light, người bảo trợ cho họ sức mạnh kỳ diệu dựa trên 4 nguyên tố. Mục tiêu của họ là để sống một cuộc sống xứng đáng với những lý tưởng chân lý và thanh tịnh của Elrath để định hình thế giới trong hình ảnh của mình và để phát tán ánh sáng thiêng liêng của mình.

Đế chế Holy Empire là một chế độ thần quyền phong kiến. Trong lý thuyết thì hoàng đế sẽ có quyền cai trị tuyệt đối, nhưng trong thực tế đất nước đã bị chia cắt nhỏ ra thành 6 Đại lãnh địa, hàng chục các lãnh địa nhỏ, ít nhất 9 cái gọi là "quốc gia độc lập", và do đó, tất nhiên là có rất nhiều vua. Hoàng đế trung ương phải dành rất nhiều thời gian của mình để vỗ về hay tung hứng quý tộc khác nhau của mình. Thường xuyên trong đế quốc có một vài khu vực nổi dậy chống chính quyền trung ương, mặc dù chúng hiếm khi mang lại hậu quả nghiêm trọng hoặc đổ máu lớn.

Nguồn gốc của nhà nước thần quyền rất phức tạp, nhưng phần lớn là do sự hiện diện của các thần với đại diện là các Thiên Thần, những đứa con được Elrath lựa chọn. Mặc dù họ đã bị tiêu diệt rất nhiều trong các cuộc chiến tranh cổ đại. Bằng sức mạnh và uy tín của mình, họ đã "thuyết phục" được con người sống trong các chế độ dưới quyền của họ, chuyển từ sự thờ phụng Ylath, Dragon of Air (rồng trời), sang sùng bái Elrath. Họ hiếm khi xuất hiện trong Holy Empire, nhưng họ có một sức ảnh hưởng to lớn đến lịch sử và văn hóa của đế quốc.

Kiến trúc:


Màu sắc : xanh duơng, trắng và vàng.

Đế quốc có một nét kiến trúc trang trí công phu, trong phong cách gothic rực rỡ. Mỗi tấc đất đều được bao phủ trong điêu khắc, tượng, và phù điêu. Các thành phố Haven thường được bao quanh bởi một bức tường cao dày, với cổng lớn, tháp canh, máy công-thủ thành và nhiều hơn nữa.

Ma Thuật:

Đế chế Haven dựa vào ánh sáng, các magic kỳ diệu của Elrath và lý tưởng của ông về sự thật, công lý, và sự tinh khiết.


Chiến thuật quân sự : "Stand your Ground" (phòng thủ - bám trụ)

Quân Haven là kết hợp của cả con người (giống như hiệp sĩ và linh mục ) và các sinh vật thần thoại ( như griffins và thiên thần) . Họ làm nên chiến lược chiến đấu phòng thủ tuyệt vời, và là huyền thoại về chiến đấu trên vùng đất sở trường - ĐỒNG CỎ (grass). Họ thường giành chiến thắng trong thời gian dài bằng cách phòng thủ tốt các cuộc tấn công đối thủ của họ và giữ gìn sĩ khí quân đội của họ.Tướng Haven, các Knights - Hiệp sỹ, tập trung khả năng vào cách chiến thắng trong thời gian dài (kéo dài combat), bằng cách phòng thủ chắc chắn để chống lại các đối thủ tấn công, heal HP, giảm thiệt hại của mình.
Heroes Haven và các creatures có các kỹ năng làm suy yếu khả năng của địch, làm lêch các đòn tấn công, chữa lành tổn thương, và đánh phản lại địch thủ.

Điểm mạnh: mass buff hỗ trợ và khả năng chữa bệnh, Racial ability là khiến quân mình immunity - ko chịu damage (hoặc chịu rất ít damg), miễn nhiễm phép, có sự dẻo dai tuyệt vời - last stand, morale rất cao, damage đánh phản cũng tốt.
Điểm yếu: ít ranger, damage đánh bắn yếu hơn damage phản đòn =.=​

Khả năng chủng tộc: Guardian Angel - làm cho 1 stack quân mình miễn nhiễm Curse, miễn nhiễm luôn cả damage đánh

Vũ khí tốt nhất của quân Haven là khả năng heal và phòng thủ, do đó, tập trung tấn công 1 địch thủ khiến đối thủ "hết cách cứu" ...


:Ma (21): Sau đây là một số hình ảnh giúp cho các bạn rửa mắt về "Đế chế Thần thánh" này :

Sentinel (Upgrade: Praetorian)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/sentineltcm2111400.swf[/FLASH]​

Crossbowman (Upgrade: Marksman)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/crossbowmantcm2111398.swf[/FLASH]​

Radiant Glory (Upgrade: Blazing Glory)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/light-elementaltcm2112033.swf[/FLASH]​

Griffin (Upgrade: Imperial Griffin)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/griffintcm2111399.swf[/FLASH]​

Sister (Upgrade: Vestal)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/priestesstcm2112034.swf[/FLASH]​

Sun Rider (Upgrade: Sun Crusader)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/sun-ridertcm2112814.swf[/FLASH]​

Seraph (Upgrade: Celestial)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/celestialtcm2112032.swf[/FLASH]​

Tham khảo bài viết từ : Gamevn.com
 

Diablo Rock

۩ Trưởng Giám Sát CTIT ۩
Staff member

INFERNO




“We will burn the world to ashes and dance upon its ruins!”

"Chúng ta sẽ thiêu rụi cả thế giới thành tro bụi và nhảy múa trên tàn tích đó"

Quốc gia / vương quốc : Sheogh - the Prison of Fire ( Hỏa ngục )
Thành phố Thủ đô : Ur-Hekal, the “Gate of the Burning Heart” (cánh cửa của trái tim lửa)
Triết lý tuân theo: "Sức mạnh làm nên chân lý" ("Might makes Right").
Khả năng thực hiện một hành động là quá đủ để biện minh về điều đó: Xâm lược, cướp bóc và hãm hiếp kẻ yếu
Chính những kẻ mạnh sẽ được thưởng thức trong những thú vui ích kỷ, nô dịch những kẻ hèn kém, cướp đi cự tự do của kẻ khác chỉ để thỏa mãn chính mình. Sức mạnh, sẽ và sẽ luôn nằm trong tay những kẻ mạnh mẽ, kẽ sẽ thống trị các kẻ khác. \m/
Đấng bảo trợ : tổ tiên của họ - Urgash, the Primordial Dragon of Chaos
Biểu tượng: Ouroboros (con rắn đăng ngâm đuôi của nó), Unicursal (sao sáu cánh), Chaos (sự hỗn độn - hình xoắn ốc).

Nguồn gốc :

Demons được tạo ra bởi Urgash, Dragon of Chaos, phải đương đầu và vượt qua các con của Rồng Elemental để được tồn tại. Trong nhiều thế kỷ, họ đã bị cầm tù trong Sheogh, một nhà tù bí ẩn trong thế giới ngầm dưới lòng đất, được tạo ra ở trung tâm của vùng đất lửa Ashan bằng sự hy sinh của các vị tiên tri Sar-Elam.

Các Demons đã tiến hóa để có thể thích nghi với nhiệt độ cao ở đây, nhưng thực tế là họ không thể thoát khỏi nhà tù, và đối với họ thì đó là điều không thể chấp nhận. Tuy nhiên, một lỗ hổng trong nghi lễ phong ấn khi xưa đã làm suy yếu các nhà tù khi nguyệt thực xảy ra, khi mà Bloodmoon xuất hiện (nguyệt thực sẽ làm mặt trăng đỏ như máu). Chính điều này đã cho phép các binh đoàn quỷ có thể lấy lại một sự tự do nhất thời, mà họ thường sử dụng để tiến vào và tàn phá vùng đất Ashan.

Các hệ thống phân cấp Infernal là khá phức tạp, nhưng tất cả chỉ chung quy lại ở 1 quy tắc đơn giản, một cấu trúc đơn giản, đó là các quy tắc của kẻ mạnh nhất, kẻ sẽ có thể áp đặt ý muốn của mình lên cho các kẻ yếu hơn. Và tất cả các Demons đều phải cúi đầu trước sáu Demon Overlord, 6 kẻ mạnh nhất thế giới quỷ.

Một nhà lãnh đạo mới cảu quỷ tộc, Kha Beleth, đã bắt đầu thuyết giảng về một thế giới khác cho các tổ chức ma quỷ. Ông nói về một thế giới mà tất cả ma quỷ được sinh ra bình đẳng (bằng nhau) với các tộc khác, có quyền được sống tự do trong và ngoài Sheogh. Kha Beleth đã tập hợp các tín đồ, quân đội, và dự định về việc sử dụng Bloodmoon trong dịp nguyệt thực sắp tới để đạt được một chỗ đứng trên Ashan. Ông ta muốn rằng, dù có là lừa gạt, áp đặt đối với quỷ tộc thì người ông phải đến một nơi có được sự bình đẳng giữa các đứa con của các vị thần Rồng (Demons được Dragon of Chaos tạo ra, và bị các Dragon khác tiêu diệt cùng phong ấn).

Tóm lại: Demons là hiện thân của sự hỗn loạn. Họ tin rằng chỉ có 1 giá trị duy nhất có ý nghĩa là tự do cá nhân. Và họ cảm thấy không cần phải biện minh cho hành động của họ. Họ giết chóc bởi vì họ có thể hoặc bởi vì họ muốn.

Đó là lý do tại sao họ được xem là "Evil", là nguy hiểm và tại sao các phe phái khác của Ashan muốn rằng Demons phải được nhốt trong những nhà tù của họ (họ đây là các tộc khác ko phải Demons), những nhà tù Sheogh, nơi mà các Sar Elam đã tạo ra cho họ.

Tuy nhiên có những cá nhân, các quốc gia trên vùng đất Ashan đã và đang bị quyến rũ bởi ý niệm về "giá trị" của các Demons này, những ý niệm về sự tự do tuyệt đối, những ý muốn về việc được ở trên tất cả, và cuối cùng những kẻ này sẽ chuyển đổi tín ngưỡng của mình để chuyển qua thờ phụng các Chúa quỷ (Demons Lord).

Tổ chức xã hội :

Demons có một chế độ quân chủ tuyệt đối. Những gì mà sáu Demons Lords nói chính là mệnh lệnh tối cao. Sự bất tuân sẽ luôn nhận được hình phạt nhanh chóng và khủng khiếp. Các "chư hầu" của họ được tổ chức thành một hệ thống phân cấp khá thô, và vẫn chủ yếu dựa trên thực lực, với những kẻ mạnh chinh phục kẻ yếu, áp đặt vào kẻ yếu sự vâng lời. Những Demons mạnh mẽ nhất trong một nhóm, một tộc, một vùng, được sẽ được phong thành Lord, và có thể yêu cầu (hay nói cách khác là có quyền được yêu cầu, hoặc chính xác hơn nữa là chiếm giữ - dịch giả) một phần của địa ngục (the Hell) như là một vùng đất của riêng họ. Các tổ chức mạnh nhất, các thành phố quyền lực nhất thường thường luôn có sự tranh chấp với nhau chính là từ lý do đó.

Kiến trúc:

Màu sắc: màu đỏ và đen

kiến trúc Demon được xây dựng hoàn toàn bằng các lao động nô lệ và đc định hình bởi ma thuật Chaos. Thiết kế để đe dọa, nó thường lớn, với các đường xoắn và rất không thực tế. Không có hình dạng cơ bản cho một tòa nhà của ma quỷ, nhưng tất cả đều là từ huyền vũ nham, dung nham và một vài phân loại của một số chất bùn nham thạch dày, đó là vật liệu cơ bản của họ.

Ma Thuật:

ma thuật Demon được rút ra từ sự hỗn loạn (Chaos - đọc là Cha-Os hay "ka-os") và phá hoại của thiên nhiên. Quỷ tộc cho thấy một khả năng vượt trội khi sử dụng những khía cạnh tiêu cực nhất của phép thuật (gây thiệt hại trực tiếp, gây damg theo thời gian - damage over time DoT, debuff, v.v...). Hầu hết các phép thuật của họ là các phép elemental gây ra sự tàn phá.


Chiến thuật quân sự : “Divide, Summon and Conquer” (Chia nhỏ, Triệu hồi và chế ngự)

Phép "Gate" là một thần chú mở "cổng" trong vài lượt đi sẽ mở và đưa 1 đạo lính tạm thời tới khiến cho quân đội của bạn có thể tăng nhanh số lượng và sẽ đem sự hỗn loạn lan rộng vào hàng ngũ địch.
Các heroes Inferno nên tập trung vào việc gây damg diện rộng lên kẻ địch, càng nhanh càng tốt, tiêu diệt đối thủ bằng các AoE, DoT, phá vỡ các chiến thuật và sự chống đỡ của chúng.

Điểm mạnh : Magic gây damage trực tiếp, tính cơ động tốt sức chịu đựng dẻo dai, các đơn vị melee có sức đánh tốt, tỉ lệ Luck cao
Điểm yếu : không có nhiều khả năng hỗ trợ, yếu kém về sĩ khí (Morale thấp)​

Khả năng chủng tộc : Gating - quân Demonics có thể triệu tập quân tiếp viện tạm thời lên trên chiến trường (giống như ở H5).


:Ma (21): Sau đây là một số hình ảnh giúp cho các bạn rửa mắt về "Đạo Quân Địa Ngục" này :

Maniac (Upgrade: Demented)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-US/swf/maniactcm1912036.swf[/FLASH]​

Tormentor (Upgrade: Lacerator)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-US/swf/tormentedtcm1912039.swf[/FLASH]​

Hellhound (Upgrade: Cerberus)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-US/swf/cerberustcm1911401.swf[/FLASH]​

Succubus (Upgrade: Lilim)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-US/swf/succubustcm1912038.swf[/FLASH]​

Breeder (Upgrade: Mother Breeder)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-US/swf/breedertcm1912035.swf[/FLASH]​

Pit Fiend (Upgrade: Pit Lord)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-US/swf/pit-fiendtcm1912037.swf[/FLASH]​

Juggernaut (Upgrade: Ravager)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-US/swf/juggernauttcm1911402.swf[/FLASH]​

Tham khảo bài viết từ : Gamevn.com
 

Diablo Rock

۩ Trưởng Giám Sát CTIT ۩
Staff member

NECROPOLIS




“Life is change, chaos, filth and suffering. Death is peace, order, everlasting beauty.”

"Cuộc sống luôn thay đổi, là sự hỗn loạn, bẩn thỉu và đau khổ. Cái chết là giải thoát, là sự tự nhiên của thế giới, là vẻ đẹp vĩnh cửu."

Quốc gia / vương quốc : The Silver cities (Những Thành Phố Bạc)
Thành phố Thủ đô : <Không có> @@
Triết lý tuân theo: "Hư ảo bảo quanh... Sự khai sáng, sự hiểu biết có thể được tìm thấy chỉ sau khi các niềm đam mê của xác thịt đã bị tước đi. Thời gian là đồng minh của chúng tôi, cho một ngày tất cả những sự sống sẽ trở thành cái chết ..."
Đấng bảo trợ : Asha - the Primordial Dragon of Order (Rồng nguyên thủy của sự trật tự - về phương diện cái chết)
Biểu tượng: Death, Nhện, số 8 thẳng đứng (Thời gian Asha - đồng hồ cát) hay số 8 nằm ngang (Không gian Asha - vô cực)
(nói thêm :
Deathe thì khỏi nói - đây là tộc coi cái chết mới là sự sống bất tử.
Nhện : 8 chân - số 8 đã nói phía trên : thẳng đứng là đồng hồ - nằm ngang là vô cực => nhện - biểu thị chủ thể cả không gian và thời gian.
đây là lý do mình thìch chơi tộc Necromancer - kết cái triết lý và sự thâm thúy của tộc này)


Nguồn gốc :

Necropolis được bắt đầu và phát triển quyền lực của họ khi họ sở hữu trong mình những pháp thuật mạnh mẽ. Hiện tại, họ đang đấu tranh cho sự tự do của mình và để có được sự công nhận từ những Wizards của Bảy thành phố (Seven cities). Họ không tìm cách xâm chiếm, biến đổi tất cả các quốc gia của Ashan với niềm tin bệnh hoạn của mình, cũng không phải để giết tất cả con người và raise họ trở thành undead, mà là để có một vị trí mạnh và vững vàng trên thế giới như là người bảo vệ sự cân bằng giữa các thế giới của sự sống và cái chết.

Họ đã nhận thấy sự xâm lược sắp tới của Demon là cơ hội để thần thánh hóa tôn giáo của họ, để chứng minh cho sự tồn tại của mình trước các phe phái khác trên đại lục Ashan.

Tóm lại: Necromancers bắt đầu như là một giáo phái tách ra từ các Wizards và phát triển thành một phe mạnh. Họ tôn thờ khía cạnh "Cái chết" của Asha. Giải thích của họ về khía cạnh đen tối nhất của Nữ thần chính là sự cuồng tín của giáo đồ, họ nhấn mạnh cái chết và đề cao tình trạng của phi cuộc sống mà tất cả các Necromancer khao khát. Họ nghiên cứu ma thuật "chết" để trở thành bất tử, nhưng trên đường đến cuộc sống mà họ mong muốn (un-life), họ đã học được cách kiểm soát tinh thần của người đã chết hoặc làm thế nào để raise death.

nói thêm : Cảm hứng sáng tác của nhà sản xuất lấy từ Ai Cập cổ (Book of the Dead), từ Phật giáo (tu hành khổ hạnh, ăn chay, coi thế giới trân gian như là hư ảo và thoáng qua), từ tất cả các loại giáo phái (sự cuồng tín, sự sùng bái lãnh đạo, niềm đam mê với thứ tự và độ tinh khiết).

Tổ chức xã hội:

Các Necromancers dành ngày sinh nhật của mình để ăn năn, sám hối. Necromancer sống cuộc sống khổ hạnh hết mức. Những thú vui xác thịt được coi là khó chịu, họ sống ko có vui cười, ko lễ hội. Những người dân thì nói thì thầm và âm thanh thấp, cũng không ai vội vã tại bất cứ nơi nào.

Có rất ít sự thay đổi trong các đường phố từ ngày này sang đêm. Những người này sống với nhau trong những "gia đình", ko có trẻ con (họ gọi là gia đình vì ko có từ ngữ nào thích hợp hơn). Với họ, sự sinh sản bị coi là ko đúng, ko được ủng hộ (ko được công nhận), bị coi là phân tâm khi làm những công việc lớn hơn.

Kiến trúc:

Màu sắc : đen, trắng và xanh lục thẫm

Kiến trúc của thành Necropolis xem ra có vẻ khá là đáng sợ. Với họ, trật tự thế giới được phản ánh trong nỗi ám ảnh, trong các hình đối xứng và các hình dạng góc cạnh sắc nét. Kim tự tháp và obelisks là các tòa nhà nguyên mẫu của họ, không trang trí gì ngoại trừ các biểu tượng luôn hiện diện của Nữ thần Spider. Vật liệu xây dựng yêu thích của họ là đá đen của các sa mạc miền nam, làm cho nó có vẻ như toàn bộ thành phố nuốt hết ánh sáng của ngày và dìm "ban ngày" xuống.

Ma Thuật:

Các Death Lords tập trung vào những hướng phá hoại của các magics, cùng với các ma thuật nguyên thủy của tự nhiên, các lĩnh của bóng tối, và magic Earth. Họ cũng phát hiện ra một nhánh của riêng họ về phép thuật mà họ gọi phép chiêu hồn (Necromancy). Hầu hết các phép thuật của họ tồn tại trong cơ thể con người và thống trị tinh thần họ.
Những master của sự nguyền rủa và bóng tối, bùa chú, các phép Earth và sự kiểm soát nguyên thủy về thời gian.


Chiến thuật quân sự : “A dead enemy is a good ally” ("Một kẻ thù đã chết là một đồng minh tốt")

Necropolis quân chủ yếu là bao gồm các đơn vị "con rối" undead như xương khô và zombie, kiểm soát bởi Necromancer, mà còn của nhiều đơn vị mạnh mẽ như ma cà rồng và liches. Họ chậm nhưng chắc, cho những gì đã giết chết không phải là một vấn đề dễ dàng và thường sẽ mất thời gian. Thời gian đó Necropolis tận tâm sẽ khai thác để từ từ ăn mòn cơ thể và thống trị tinh thần của các kẻ thù của họ.

Các tướng lĩnh thành Necropolis là chủ thể thời gian nhằm làm suy yếu quân đội đối phương và raise các đơn vị đã chết của địch trở thành quân đội "chết", dùng các undead đó xây dựng thành một lực lượng không thể ngăn cản. Vì thế họ có thể có được một số khả năng cast mass debuff thời gian dài và DoTs (Damage over Time - gây damage trong thời gian dài), ngăn cản các phép heal/resurrection của đối phương và gây ra cái chết của các đơn vị địch.

Điểm mạnh: Magics mà có thể làm suy yếu và tuyệt vọng đối phương, đơn vị không có khái niệm về những gì mệt mỏi và tinh thần thấp thực sự được.
Mass DebuffDoT, ngăn cản heal và resurrection, quân đội đông và khá hung hãn =)) (có phép Necromancy), không bị ảnh hưởng bởi Morale.
Điểm yếu: tính cơ động kém và damage yếu, khả năng hỗ trợ khá là giới hạn : toàn phép curse, không có phép buff.​

Khả năng chủng tộc: Necromancy - hồi sinh quân đã chết (không phải cho trận hiên tại rồi thôi nhé - các trận sau số lượng quân như trận trc \m/
và còn có tác dụng biến quân đã chết trên chiền trường thàng đội quan undead sau mổi trận đánh ! \m/


Các Necromancers cũng giống các Wizards, hiếm khi thấy ở trên tuyến đầu. Họ thường ở lại phía sau các đơn vị khác để hỗ trợ.

Nhưng nếu không, quân đội Necropolis cũng có thể tiến lên như những đợt sóng, gồm toàn các xác sống (zombie, walking dead), phải, là vô số xác sống, vô cùng biết vâng lời những triệu hồi sư, miễn dịch với nỗi sợ hãi hay đau đớn. Những undead này nói chung là chậm chạp và vụng về, nhưng chúng có và luôn được bổ sung bởi các đơn vị bị chết của kẻ thù, đồng thời với việc các đơn vị ally đã bị hạ cũng có thể được raise dậy.

Ngoài zombie, các Necromancers cũng có thể bắt giữ các linh hồn (ghosts) trong trận chiến cho tạo ra các đòn đánh chớp nhoáng. Họ có nhiều ghost, đối với họ ghost cũng như các djinn (thần đèn) đối với các Wizards .

Necromancer nói chung sẽ sử dụng cả quân mình và quân địch để tấn công địch, đó chính là một trong những lợi thế của họ.

Không giống như hầu hết các phe phái, Necropolis có khả năng tồn tại lâu hơn kẻ thù của họ (các race khác sẽ thường không nhắm vào các đơn vị hỗ trợ mà nhắm vào các damg dealers). Mục đích của họ chính là để cắt đứt khả năng của đối phương, nhằm để gây thiệt hại cao hơn cho đội quân địch, giúp quân bạn có thể đứng vững. Tuy nhiên, với khả năng hỗ trợ, cụ thể là để xóa buff, cast debuff của quân Necropolis, thì bạn cũng nên xem là con đường chính để đi.


:Ma (21): Sau đây là một số hình ảnh về "Quân dị giáo này" này :

Skeleton (Upgrade: Skeletal Spearman)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/skeletontcm2111405.swf[/FLASH]​

Ghoul (Upgrade: Ravenous Ghoul)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/ghoultcm2111403.swf[/FLASH]​

Ghost (Upgrade: Spectre)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/ghosttcm2111415.swf[/FLASH]​

Vampire (Upgrade: Vampire Lord)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/vampiretcm2111406.swf[/FLASH]​

Lich (Upgrade: Archlich)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/lichtcm2111404.swf[/FLASH]​

Lamasu (Upgrade: Putrid Lamasu)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/lamasutcm2112040.swf[/FLASH]​

Fate Spinner (Upgrade: Fate Weaver)


[FLASH]http://static9.cdn.ubi.com/en-GB/swf/namtarutcm2112041.swf[/FLASH]​

Tham khảo bài viết từ : Gamevn.com
 

daivantuan

New Member
]Hướng dẫn chơi như thế nào đi bạn ơi!
Mình không biết chơi thế nào. Từ xây nhà gi, chọn quân gì....
có hình ảnh, video đi kèm thì tốt quá. Thank!

:Khi (23)::Khi (23)::Khi (23)::Khi (23)::Khi (23):
 

Diablo Rock

۩ Trưởng Giám Sát CTIT ۩
Staff member
:Khi (26): lười viết nốt lịch sử 2 tộc còn lại quá - sắp ra bản chính thức rồi - sắm cái card mới dc !
 

jubinbl

New Member
Bài viết hay quá tiếc là hôm bữa có người post rồi mà game lỗi tùm lum ko chơi dc,đang mong bạn Diablo Rock up game này ^^
 

babyday234

New Member
mà hình như bác diablo up còn thiếu mấy thành thì phải up nốt đi bác ơi cho nó đủ bộ
 

Trương Thắng

New Member
e tải cả bản full cả bản rip về cứ chơi đc lúc là đứng hình. nhạc game thì vẫn có. máy e cấu hình cpu e7500 ram 4gb vga 2g. bác nào biết xin chỉ giáo
 
Top